ฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน 2 กันยายน 63


สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 2 กันยายนค่ะ วันนี้หนูตื่นแต่เช้ามาไหว้ค่ะ ตื่นตั้งแต่ตีสาม วันนี้เลยออกมารับ เชอร์นัทเวียร์ ช้าหน่อยคะ แต่ก็ไม่สายเท่าไหร่คะ แต่เรามาถึงเทศบาล 8:25 คะ แล้วก็ลงมาจัดโต๊ะลงทะเบียน ผู้สูงอายุ คนพิการ เด็กแรกเกิด พอพักเที่ยง เราก็สั่งข้าวมาทานกันคะ ทานข้าวเสร็จบ่ายโมงก็มีลงพื้นที่คะ แล้วเราก็กับมารับลงทะเบียนต่อประมาณ 16:00 เราก็เตรียมเก็บโต๊ะกันแล้วคะ เตรียมตัวกับบ้านจบแล้วค่ะสำหรับวันนี้

หมายเลขบันทึก: 681567เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2020 16:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2020 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท