63-08-26


 วันนี้วันพุธที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ ตื่นเช้าเหมือนเดิมออกจากบ้านตอน 7 โมงกว่าๆและมาถึงอบต.ตอน 8 โมงครึ่ง หลังจากที่มาถึงแล้วก็เซ็นชื่อลงเวลาที่มาถึง

 

ในช่วงเช้านี้พวกเรานั่งคุยกันเกี่ยวกับเรื่องงานต่างๆอีกแล้ว หลังจากนั้นก็ลงมือทำงานต่อจากส่วนที่เหลือต่อจากเมื่อวานที่ยังร่างไว้ เพื่อนอีกส่วนไปช่วยงานรางวัดกับพี่ๆเขา อีกส่วนอยู่ที่นี่และแบ่งกันทำหน้าที่ของตัวเอง

12:00-พักกลางวัน วันนี้ฉันและเพื่อนอีก 3-4 คนออกไปหาอะไรกินที่ข้างนอกและกลับมาที่ อบต.ตอนบ่าย

ช่วงบ่ายมีงานจากส่วนของกองสาธารณะสุขมาให้พวกเราได้ทำนิดหน่อย นั่นก็คือการจัดเตรียมของไว้สำหรับงานในวันพรุ่งนี้เป็นเอกสารประกอบกับกิจกรรม พวกเราช่วยกันคนละนิดละหน่อยใช้เวลาสักพักก็เสร็จ แล้วก็กลับมาทำงานพวกเราต่อจนใกล้เวลากลับบ้าน

16:30 เวลากลับบ้าน  พวกเราก็เก็บข้าวของและทำความสะอาดห้องก่อนจะลงชื่อและแยกย้ายกันกลับบ้าน

เมื่อมาถึงบ้านฉันก็พักผ่อนร่างกายเพราะวันนี้เหนื่อยมากๆ แต่ฉันก็ไม่ลืมที่จะต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกเหมือนเดิมเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้างและต้องเขียนทุกวัน งานของวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 681227เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2020 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2020 19:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท