การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(24/08/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 31 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  วันนี้เป็นวันจันทร์อาทิตย์ที่7 ของการฝึกงานแล้วค่ะ วันนี้ก็ได้ออกมารอรถแถวบ้านเวลส06:40น.มาถึงรถก็มาเลย มาถึงมอศิลเวลา07:10น. ไวมากวันนี้ก็ได้รอลูกหยีมารับเหมือนเดิม พวกเราก็ได้แวะเซเว่นกันเพื่อซื้อของกินเติมพลังตอนเช้ากันต่อ พอถึงอบต.พวกเราก็ได้ทานข้าวเช้ากันก่อนหลังจากทานข้าวกันเสร็จก็ได้คุยกันว่าพวกเราจะเริ่มทำงานอะไรก่อน งานของพวกเราหรืองานที่พี่อบต.ให้ทำประดิษฐ์ยุงลายใส่หัวให้เด็กๆที่มากิจกรรมที่ทางอบต.จะจัดเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออก แะพวกเราก็ได้มาทำงานให้พี่ๆกันก่อน ดิฉันกับเพื่อนก็ได้แบ่งหน้าที่กันก็มี ขีดเส้น ตัดกระดาษ หาภาพยุงลายสวยๆเพื่อนำไปปริ้นมาประดิษฐ์ใส่บนหัวให้เด็กๆ พอเวลา12:00น. พวกเราก็ได้พักทานข้าวกันในอบต.หลังจากทานข้าวเสร็จก็ได้ทำงานต่อโดยลูกหยีได้คีเส้นแล้วดิฉันเป็นคนเขียนแต่ก็ยังเขียนกันไม่เสร็จพรุ่งนี้ค่อยทำต่อเวลา16:30น.พวกเราก็ได้เก็บของทำความสะอาดและแยกย้ายกันกลับบ้านของตนเอง

หมายเลขบันทึก: 681098เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2020 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2020 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท