630818 การฝึกงานวันที่ 27


สวั สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกงานเป็นวันที่ 27 นะคะวันนี้ตรงกับวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมพ.ศ. 2563 ค่ะวันนี้เป็นวันพิเศษของดิฉันและเพื่อนเพื่อนค่ะเป็นวันที่รอคอยมานานเพราะวัน วันนี้จะเป็นการนิเทศครั้งแรกของดิฉันและเพื่อนเพื่อนค่ะตั้งแต่เรื่องฝึกงานมาครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ฉันเฝ้าที่จะจัดเตรียมเอกสารและงานพรีเซนต์ให้ออกมาอย่างดีที่สุดค่ะ  วันวันนี้ดิฉันและเพื่อนเพื่อนนัดกันว่าจะมาถึงเทศบาลเวลา 7.30 น. ดิฉันเลยต้องตื่นไวกว่าปกติค่ะรีบทำทุกอย่างอาบน้ำและแต่งตัวอย่างเรียบร้อยเพื่อมาถึงที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมให้ทันเวลา 7.30 น. พอมาถึงดิฉันและเพื่อนเพื่อนก็เข้าไปจัดเตรียมห้องเพื่อเตรียมต้อนรับอาจารย์ธงชัยที่มาดูเทพพวกดิฉันและเพื่อนเพื่อนในครั้งนี้ค่ะ ก็ก็จะมีเตรียมเอกสารและงานอีกนิดหน่อยก็เสร็จค่ะกว่าจะจัดเตรียมห้องให้เสร็จเรียบร้อยก็ประมาณ 8.30 น. แล้วค่ะอาจารย์มาถึงเวลา 9.30น.ค่ะ

พอเพราะอาจารย์มาถึงพ่อเราก็ทำความเคารพและพูดคุยกับอาจารย์ค่ะพอถึงเว้ยแต่เวลาดิฉันและเพื่อนเพื่อนก็เริ่มนำเสนอเอกสารและงานต่างๆที่เตรียมไว้เพื่อให้อาจารย์ได้ตรวจความเรียบร้อยและความถูกต้องค่ะแต่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยความเรียบร้อยดีค่ะดิฉันและเพื่อนเพื่อนนำเสนอให้อาจารย์ได้ฟังจนครบเรียบร้อยทุกงานค่ะพ่อนำเสนอ พ่อนำเสนอเสร็จอาจารย์ก็คอมเม้นต์ว่ามีอันไหนที่ดิฉันทำถูกและทำผิดส่วนอันที่ดิฉันทำผิดดิฉันก็จะได้นำไปแก้ไขในวันถัดไปเพื่ออีกไม่กี่วันข้างหน้าดิฉันและเพื่อนเพื่อนจะต้องตามไปนำเสนอที่มหาวิทยาลัยค่ะพออาจารย์เพราะอาจารย์ เพราะอาจารย์ประเมินงานเค้าก็เรียบร้อยอาจารย์ก็เดินทางเพื่อไปนิเทศงานที่อื่นต่อค่ะดิฉันและเพื่อนเพื่อนก็เลยไปพักเที่ยงกันแล้วตอนบ่ายก็ขึ้นมาแก้งานเสร็จไปหลายชิ้นอยู่นะคะแต่ แต่ดิฉันก็ใช้งานพี่บีที่เทศบาลด้วยนะคะพวกเราแบ่งกันทำบริหารจัดการได้ทำทั้งงานตัวเองและงานที่เทศบาลอย่างทั่วถึงและครบเรียบร้อยอย่างเต็มศักยภาพค่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะเพราะ 16.30 เพราะเราและเพื่อนเพื่อนก็เดินทางกลับกันค่ะก็แยกย้ายกันไปพักผ่อนเพื่อสู้งานในวันพรุ่งนี้ค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680735เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2020 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2020 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท