จุดกำเนิด ศูนย์เรียนรู้ SSR


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563

ณ โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีการทำพิธีเปิด ศูนย์เรียนรู้ โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ขึ้น โดยได้รับเกียรติจากท่านรองอธิบดีกรมสุขภาพจิต นายแพทย์จุมภฎ พรมสีดา มาเป็นประธานในพิธีเปิด

ศูนย์เรียนรุ้แห่งนี้ อยู่ในความรับผิดชอบของศูนย์ส่งเสริมวัฒนธรรมการเรียนรู้และสติในองค์กร โดยมีนางเยาวลักษณ์ พนิตอังกูร เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ และอยู่ในกลุ่มภารกิจพัฒนาคุณภาพองค์กรและความเป็นเลิศ ซึ่งมีนายปราโมทย์ ศรีโพธิ์ชัย รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาคุณภาพองค์กรเป็นหัวหน้าใหญ่

จุดกำเนิด เริ่มมาจาก การบริหารของแพทย์หญิงบุญศิริ จันศิริมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวนสราญรมย์ ต้องการให้มีการตั้งศุนย์เรียนรู้ขึ้น เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของบุคลากร ผู้รับบริการ และประชาชนทั่วไป และมอบหมายให้ศุนย์ส่งเสริมวัฒนธรรมการเรียนรู้และสติในองค์กร ( ศูนย์ LO ) รับผิดชอบร่วมกับงานห้องสมุดและใช้สถานที่ห้องสมุดเดิม ที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นห้องสมุดดิจิตัลด้วย ดังนั้น ทางศูนย์จึงได้เข้ามาออกแบบการทำงานของศูนย์เรียนรู้ด้วยต่อไป

หมายเลขบันทึก: 680593เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2020 08:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2020 08:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท