630811 การฝึกงานวันที่ 23


สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกงานนะคะวันนี้ตรงกับวันอังคารที่ 1 1 สิงหาคม 2563 วันนี้ดิฉันตื่นสายอีกแล้วค่ะเลยทำให้การทำกิจวัตรประจำวันของดิฉันและการอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานล่าช้าไปหมด แต่ดิฉันก็รีบทำให้ไวที่สุดเพื่อที่จะได้ไปฝึกงานให้ทันเวลาเกือบสายเลยค่ะ แต่ก็ไปทันเวลา แต่วันนี้ดิฉันขี่รถของตัวเองไปที่หอพักเพื่อน เพราะว่าเพื่อนเอารถยนต์ไปค่ะ ดิฉันเลยนั่งรถยนต์ไปกับเพื่อน พอถึงที่ฝึกงานดีไซน์และเพื่อนๆก็เข้าไปเซ็นชื่อค่ะที่ห้องสำนักงานปลัด ที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมค่ะ พอเซ็นชื่อเสร็จก็เหมือนๆทุกวันค่ะดิฉันก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆทุกคนให้เขาอยู่ในห้อง วันนี้งานที่สระและเพื่อนๆรวมกัน 4 คนได้ทำก็คือการตรวจเช็คใบสมัครงานตามข้อมูลที่พี่ๆให้ดิฉันมาก็คือจะต้องตรวจสอบเอกสารให้ครบและเรียงรายชื่อตามใบรายชื่อ เยอะมากๆเลยค่ะทุกกล่องเลยแต่สนุกดีนะคะทำให้ดิฉันและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันทำ ด้วยความสามัคคีค่ะ พอทำไปสักพักก็ใกล้ถึงเวลาทานข้าวกลางวัน ดิฉันและเพื่อนๆรอจนเที่ยงก็ไปทานข้าวกลางวันกันค่ะเพราะกลับมาตอน 13:00 น ก็มานั่งตรวจสอบเอกสารต่อแต่ระหว่างนั้นก็มีพี่ๆหลายคนได้มอบหมายงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆค่ะดิฉันและเพื่อนๆก็ผลัดกันทำตรวจสอบเอกสารแล้วก็ผลัดกันไปทำหน้าที่อื่นๆ ดิฉันคิดว่าสนุกดีค่ะแล้วก็ได้เรียนรู้งานด้วย ยังไม่ทันเสร็จก็ถึงเวลากลับบ้านซะก่อนก็คือ 16.30 นวิชาและเพื่อนๆก็เลยเดินทางกลับบ้านค่ะ วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ 12 สิงหาคมซึ่งตรงกับวันแม่ ทางเทศบาล ก็หยุดทำการค่ะเพื่อนๆจึงได้ทำข้อ 1 วันเพื่อ ไปเที่ยวกับครอบครัวและนำดอกไม้ไปไหว้แม่กันค่ะขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะวันนี้ต้องขอตัวก่อนแล้วพบกันใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680478เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2020 21:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2020 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท