การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(07/08/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 21 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันศุกร์ของการฝึกงานแล้ว เย้ๆ จะได้พักผ่อนกันแล้ว วันนี้ก็ได้ออกมารอรถเวลา 07:10 น. วันนี้ออกมารอไวหน่อย ถึงหน้ามอศิลปกร เวลา 07:50 น. วันนี้ลูกหยีมาถึงก่อนก็ได้รอดิฉันและวันนี้ฝนที่นครถมฝนตกด้วย กว่าจะมาถึงอบต.ก็เปียกกันนิดหน่อย พอพวกเราถึงอบต.ก็ได้เข้าห้องประจำของพวกเราและก็ได้เซ็นต์ชื่อเวลาทำการฝึกงานและสวัสดีพี่ๆในอบต.เหมือนเดิมทุกวัน แต่วันนี้ช่วงเช้าพวกเราก็ยังไม่ได้ทำงานอะไรมากนัก เพราะวันนี้อากาศดีก็เลยขอพักผ่อนกันก่อนสักหน่อยพวกเราก็ได้คุยกันว่าจะทำงานของพวกเราตอนบ่ายกัน และสักพักพี่ต่ายก็ได้เดินมาขอ3คนไปศาลกลางจังหวัดนครปฐมคนที่ไปก็คือ ส้ม ไก่ นนท์ ส่วนพวกดิฉันก็ได้อยู่ในห้องกัน เวลา 11:30 น. พี่ต่ายได้ให้มาช่วยถ่ายเอกสารดิฉันได้ไปถ่ายเอกสารกับเชอรี่ เชอรี่เป็นคนถ่าย ดิฉันเป็นคนเย็บมุมและจัดเรียงเอกสารทั้งหมดแต่ยังไม่เสร็จเลยมากินข้าวกันก่อน และเวลา 12:00 น. ก็ได้รับประทานข้าวกัน วันนี้ก็เอาข้าวมาทานเองทุกวันไม่ต้องออกไปซื้อกิน ประหยัดไปได้อีกเยอะเลยค่ะ ส่วนตอนบ่ายก็ได้ประชุมกับอาจารย์พีรพัฒน์เกี่ยวกับเรื่องQgisกันโดยใช้โปรแกรม zoomในการประชุม และเราก็ได้ทำTime line กัน แล้วผอ.ที่สาธารณสุขก็ได้เดินมาบอกว่าเดือนสิงหาคมนี่จะมีการจัดกิจกรรมหลายอย่างให้พวกเราก็มี เลยให้พวกเราเตรียมตัวและให้พวกเราไปช่วยกิจกรรม การกำจัดลูกน้ำยุงลาย โรคเอดส์ การคัดแยกขยะ สิ่งแวดล้อม และไข้เลือดออก หลังจากนั้นก็ทำงานกลุ่มกันต่ออย่างตั้งใจ พอเวลา 16:30 น. ก็ได้ออกจากอบต.เพื่อไปรอรถกลับบ้านกัน ค่อยเริ่มกันใหม่อาทิตย์หน้า

หมายเลขบันทึก: 680218เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2020 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2020 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท