630805 การฝึกงานวันที่19


สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานวันนี้ตรงกับวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 วันนี้ดิฉันตื่นเช้าเป็นพิเศษค่ะ พอตื่นมาก็รีบทำกิจวัตรประจำวันและอาบน้ำเตรียมตัวไปฝึกงานค่ะ ดิฉันลงเวลาที่สมุดเซ็นชื่อ เวลา 8.20 น กล่าวคำทักทายสวัสดีพี่ๆ วันนี้ตอนประมาณ 9.00 นดิฉันและเพื่อนๆที่อยู่ห้องสำนักปลัดได้ลงไปช่วยเพื่อนอีกกลุ่มที่อยู่ ห้องสวัสดิการเพื่อช่วยคนทนยังชีพและชั้น 2 ลงมาชั้น 1 และใส่เจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยอีกเช่นเคยค่ะวันนี้ชาวบ้านที่ได้รับถุงยังชีพ มากันไม่มากค่ะอาจเป็นเพราะฝนคือหรือเปล่าดิฉันก็ไม่แน่ใจค่ะดิฉันก็เดินขึ้นเดินลงเพื่อช่วยงานพี่ๆทั้งด้านบนและด้านล่างเลยค่ะ พ่อตอนเที่ยงพวกดิฉัน แล้วเพื่อนๆก็ไปทานข้าวกันค่ะวันนี้กลับมาตั้งแต่ 12.30 นเลยค่ะปกติเวลาหมดเวลาพักก็จะเป็น 13:00 น ค่ะ ตอนบ่ายก็กลับมาช่วยพี่ๆแพ็คของเหมือนตอนเช้าค่ะแต่พอเวลาประมาณ 14:00 น ฉันและเพื่อนอีกคนนึงก็ไปนั่งอยู่เวรที่หน้าลิฟต์บริเวณชั้น 3 เพื่อเป็นหน่วยคัดกรอง covid ค่ะหน้าที่ของดิฉันก็คือการหยุดเจลแอลกอฮอล์ใส่มือผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาและตรวจวัดไข้ค่ะ จนถึงเวลา 16:00 น ก็เข้าไปนั่งที่สำนักงานปลัดค่ะ พอเวลาเกือบ 16.30 นพี่ๆก็บอกให้ดิฉันและเพื่อนๆกลับบ้านกันค่ะเพราะ ฝนใกล้จะตกแล้ว อ๋อลืมแล้วอีกอย่างนึงค่ะวันนี้ดิฉันได้มีเพื่อนใหม่เพราะมีนักศึกษาจากศิลปากรมาฝึกงานเพิ่มอีก 1 คนค่ะแต่ เขาได้ลงไปอยู่อีกห้องนึงคนละห้องกับดิฉันและเพื่อนๆค่ะเขาเข้ามาทำความรู้จักถามชื่อดิฉันและเพื่อนๆและถามว่าเรียนอยู่ชั้นปีอะไรสาขาอะไรค่ะทำให้ฉันได้รู้จักเพื่อนอีก 1 คนค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680083เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2020 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2020 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท