29-07-2020 (หน่วยฝึกที่ 15 องค์รการบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้)


 วันนี้เป็นวันพุธของการฝึกงาน หลังจากที่ได้หยุดยาวมา วันนี้ได้เริ่มฝึกงาน 

วันนี้การเดินทางไปถึงหน่วยฝึก เวลา 08:30 น. 

 เวลา 09:40 น.ได้ออกมาซื้อของพวกอุปกรณ์เครื่องเขียนเพื่อจะเอาไว้ทำงานกัน วันนี้เราได้ขออนุญาตพี่ๆ ที่ หน่วยฝึกออกมาเคลียร์งานของตัวเอง

.พวกเราเลยนั่งคุยกันเรื่องงานต่างๆที่เราจะต้องทำส่งอาจารย์กัน 

เวลา 12:30 น. ก็ได้พักรับประทานอาหารกลางวันกัน 

เวลา 13:40 น. พี่ก็ได้มาบอกให้จัดโต๊ะห้องประชุมสภาที่เรานั่งกันให้เรียบร้อย เพราะพรุ่งนี้จะมีคนมาตรวจห้อง 

เรากับเพื่อนๆก็ได้ช่วยกันจัดห้องให้เรียบร้อย เก็บของเอาไปวางให้เรียบร้อย กวาดพื้นเพื่อความสะอาดของการมาตรวจห้องประชุมสภาพรุ่งนี้ และพอจัดห้องเสร็จก็พักผ่อนกัน 

รอเวลากลับบ้าน พอถึงเวลา 16:30 น. พวกเราก็ได้เก็บของกันเพื่อที่จะกลับบ้านกัน

หมายเลขบันทึก: 679914เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2020 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม 2020 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท