63/08/03 ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนวันที่ 17


วันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคม 2563 เป็นวันที่17 ของการฝึกประสบกาณ์วิชาชีพฉันรู้สึกว่าไวมากๆที่ฉันได้ฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐมได้ 17 วันแล้ววันนี้ฉันตื่นสายมากกฉันตื่น7.10 น. ฉันเตรียมตัวเสร็จประมาณ 7.40 น.เพื่อนฉันก็มารับที่หอพอดีฉันเดินทางมาสถานที่ที่ฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐมเวลา 8.23 น.เหมือนทุกๆวันฉันต้องขึ้นไปเซ็นชื่อที่ชั้น 3 ห้องสำนักปลัด ฉันเจอพี่ๆที่อยู่ในห้องฉันกับเพื่อนก็สวัสดีพี่ๆในตอนเช้าและช่วงเวลา 9.10 น. ฉันก็นั่งทำงานที่กลุ่มนิดหน่อยแต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์และพี่ๆก็เลี้ยงน้ำมะพร้าวฉันกับเพื่อนๆอีก3 คนพี่ๆใจดีมากๆเลี้ยงขนมบ่อยมากหลังจากนั้นก็ถึงเวลาพักเที่ยงฉันก็ออกไปทานข้าวกับเพื่อนๆแถวๆเทศบาลกลับมาที่เข้างานในเวลา 13.00 น.ก็เข้ามานั่งประจำที่ที่พี่ๆแบ่งให้อยู่ก็ปรึกษาเรื่องงานที่ต้องทำส่งอาจารย์ในวันนิเทศรอบแรกจนถึงเวลา 16.30 น.ก็ถึงเวลาเลิกงานฉันกับเพื่อนก็เดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัย

หมายเลขบันทึก: 679883เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2020 16:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2020 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท