การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(30/07/2563)


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 15 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นพฤหัสบดีของการฝึกงาน ดิฉันได้มารอรถที่ท่ารถแถวบ้านเวลา 06:20 น. ดิฉันได้ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ เวลา 08:20 น. วันนี้มาไวมาก มาถึงได้สวัสดีพี่ๆในอ.บ.ต ทุกคนเพื่อเป็นการทักทายยามเช้าเหมือนเคยทุกๆวัน วันนี้พี่หนึ่งได้ให้พวกเราไปอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพราะว่าวันนี้จะมีคนมาตรวจห้องประชุมสภาห้องที่พวกเราเคยอยู่กัน วันนี้พี่เขาเลยให้พวกเรามาอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อที่จะได้ช่วยตักข้าวใส่ถาดให้เด็กๆและล้างถาดที่เด็กๆกินกันเพื่อเป็นการช่วยเหลือคุณครู และคุณครูก็ได้มาเรียกพวกเราให้ไปยกเก้าอี้ของเด็กๆลง ตักข้าว แกง และผลไม้ เมนูของเด็กๆวันนี้ก็คือ ต้มจืดกะหล่ำปลี หมูหวาน มะละกอ และดิฉันกับเชอรี่ได้เอาข้าวที่เพื่อนๆตักไปไว้บนโต๊ะ เด็กๆน่ารักมากกินกันอย่างอร่อย ซนมาก มีร้องไห้จะกลับบ้านด้วย คุณครูคงจะเพลีย พอเสร็จภาระกิจก็คือล้างถาดกินข้าวของเด็กๆ และล้างซ้อนกินข้าว พอเสร็จพวกเราก็ได้กลับมาที่อบต.เหมือนเดิม พอถึงเวลา 12:00 น. พวกเราก็ได้รับประทานอาหารกลางวันกัน หลังจากนั้นก็ได้นั่งคุยกันเกี่ยวกับงานต่างๆที่พวกเราจะต้องทำกัน และพอถึงเวลา 16:30 น. พวกเราก็ได้ไปสวัสดีพี่ๆในอบต.แล้วพวกเราก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านของตัวเอง

หมายเลขบันทึก: 679746เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท