630724 การฝึกงานวันที่ 13


สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานเป็นวันที่ 13 ของเทอมนะคะ

                วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์แล้วนะคะต่อไปก็จะหยุดวันเสาร์อาทิตย์แล้วก็วันจันทร์อังคารนะคะหยุด 4 วันติดต่อจะเริ่มทำงานอีกทีสัปดาห์หน้าก็จะเป็นวันพุธเลยวันนี้ดิฉันกับเพื่อนก็เลยได้เคลียร์งานบางส่วนที่จะต้องนิเทศครั้งแรก ในเวลาที่พวกเราว่างกันตอนที่พี่ๆยังไม่ได้มอบหมายให้รับผิดชอบงานใดๆนะคะแต่ก็จะเป็นในส่วนของช่วงเช้าเท่านั้นที่ดิฉันได้ทำงานของตัวเองบางส่วนแต่ระหว่างนั้นก็บอกพี่ไว้ว่าถ้ามีเรื่องถ้ามีเรื่องที่จะให้พวกเรารับผิดชอบหรือได้ทำก็ให้บอกพวกเราเลยค่ะ      

                 พอประมาณเที่ยงเราก็ไปทานข้าวกลับมา 13:00 น พี่ๆก็ให้ไปอยู่เวรเพื่อเป็นหน่วยคัดกรองบริเวณหน้าลิฟท์ตรงชั้น 3 จนถึง 15:30 น ถึงจะเข้ามาในห้องระหว่างเข้ามาในห้องพวกเราก็คุยงานกันตลอดเวลาจนถึง 16:30 น เลยค่ะ 

                 พอ 1ุ6

:30 น พี่ก็ชวนพวกเรากลับบ้านเพราะว่าวันนี้ฝนมามืดอีกแล้วค่ะก็ไม่มีอะไรมากค่ะวันนี้จบแค่นี้ค่ะขอบคุณค่ะยังไงฝากติดตามวันพุธหน้าด้วยนะคะว่าจะมีอะไรมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่คอยอ่านโกทูโนของหนูได้อ่านและติดตามกันต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 679469เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2020 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท