การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (22/07/2563)


สวัสดีคณาอาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ และท่านผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาได้อ่านของดิฉัน

      ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ดิฉันได้เดินทางถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ในเวลา 7:54นาที และก็สวัสดีแม่บ้านกำลังทำความสะอาดอยู่ก็เป็นการทักทายกันเล็กน้อย จากนั้นก็เดินเข้าไปรอเพื่อนๆในห้องประชุมสภา อีกสักพักเพื่อน ๆก็มาถึงกัน เพื่อนๆ ก็มานั่งประชุมกันว่าจะไปสำรวจพื้นที่พอประชุมเสร็จก็ออกเดินทางไปสำรวจพื้นที่ของตำบลห้วยจรเข้กันและก็ออกกันเดินทางไปสำรวจพื้นที่ก่อนแลัววันหลังค่อยมาเก็บพิกัดกันใหม่ไปกันหมดทั้ง 8 คน
และก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์กันแดดนี้ร้อนมาก ๆ สถานที่สำคัญที่เก็บก็ไม่ค่อยไกลจากอบต.เท่าไรระยะทางก็อยู่เกือบใกล้กันนิดหน่อยพอได้สำรวจเสร็จก็กลับมานั่งประชุมวางแผนเก็บพิกัดอีกที ก็ประชุมกันก็ในเวลาเสร็จ 11โมงกว่า 

หลังจากนั้นก็ไปประทานอาหารพักเที่ยงกันวันนี้ก็ไม่ได้ห่อข้าวมากินเพราะมีเพื่อนชื่อนัทจะเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยงและสถาที่ที่ไปรับประทานอาหารก็คือครัว7แยกสถานที่นี้ก็เป็นสถาที่สำคัญที่เราต้องเก็บลงพิกัดด้วยเพราะเป็นสถานที่ของตำบลห้วยจรเข้มีคนมารับประอาหารกันเยอะมีอาหารตั้งหลายอย่างน่ากินทั้งนั้นเลย และพอรับประทานกันอิ่มแลัวก็ไปองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ต่อ

ช่วงบ่ายก็มีพี่เข้ามามอบหมายการทำงานของวันพรุ่งนี้เช้าโครงการปลูกป่าให้นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมและพรีเซนต์ต้นไม้ 5ชนิด และให้ตัดกระดาษรูปต้นไม้ลงฟิวเจอร์บอร์ด 

หมายเลขบันทึก: 679299เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2020 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท