630722



 วันนี้วันพุธฉันออกจากบ้านตอน 7 โมงกว่าๆได้และแวะรับเพื่อนระหว่างทางถึงที่ อบต. ประมาณ8 โมงครึ่ง พอมาถึงก็เข้าไปเซ็นชื่อลงไว้ที่สมุดบันทึก
ในช่วงเช้าพวกเราประชุมกันและนั่งทำงานกันนิดหน่อยและได้ออกไปดูพื้นที่โดยรวมแบบคร่าวๆก่อนลงพื้นที่จริง วันนี้อากาศร้อนมากๆและแดดแรงมากๆ ดูจากพื้นที่โดยรวมคร่าวๆแล้วส่วนมากจากเป็นที่รกถึงแม้จะเป็นชุมชนเมืองก็ตาม พวกเราขับรถไปเรื่อยๆ และวนกลับมาที่ อบต. และได้นั่งคุยกัน วางแผนกันถึงการทำงาน
 

12:00 น. เวลาพักกินข้าว -  วันนี้พวกเราได้ไปกินข้าวกันที่ร้านชื่อดังใกล้ๆ อบต. โดยวันนี้มีเจ้ามือเป็นเพื่อนในกลุ่ม หมดค่าอาหารไปพอสมควร  เมื่อกินข้าวเที่ยงเสร็จพวกเราก็กลับมาที่ อบต.


ช่วงบ่าย พวกเรานั่งคุยกันถึงเรื่องงานต่างๆ และมีเพื่อนส่วนหนึ่งที่ได้เข้าไปช่วยงานในส่วนคลังส่วนฉันและคนที่เหลือก็นั่งคุยกันอยู่ในห้องพัก และเมื่อผ่านไปไม่นานก็มีพี่ที่ อบต. เข้ามามอบหมายงานและได้บอกเกี่ยวกับนัดหมายในวันศุกร์เกี่ยวกับเวลาต่างๆในงาน การแต่งกายในวันงาน และงานในวันนี้คือการปั๊มตราและเขียนเลขลงบนซองจดหมายและจัดแจงข้อมูลของต้นไม้แต่ละชนิด และจะต้องนำเสนอในวันนั้น พวกเราได้แบ่งหน้าที่กันอย่างเรียบร้อย
เมื่อถึงเวลากลับบ้านพวกเราก็เก็บข้าวของและทำความสะอาดให้เรียบร้อยเพราะวันนี้เป็นเวรทำความสะอาดของฉัน หลังจากเก็บกวาดก็ ปิดไฟ เก็บโต๊ะก่อนจะเซ็นลงเวลากลับบ้าน...

เมื่อมาถึงบ้านฉันก็ไม่ลืมที่จะต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกเหมือนเดิมเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้างและต้องเขียนทุกวัน งานของวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...ขอบคุณค่ะ





หมายเลขบันทึก: 679295เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2020 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม 2020 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท