การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(21/07/2563)


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 10 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันจันทร์ และเป็นอาทิตย์ที่3 ของการฝึกงานแล้ว ดิฉันได้มารอรถที่ท่ารถแถวบ้านเวลา 07:40 น. พอมาถึงรถมาเลยคะ ดีมากไม่ต้องรอนาน ดิฉันได้ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ เวลา 08:35 น. เพราะได้แวะเซเว่นกันก่อน เพราะหิว มาถึงก็ได้สวัสดีพี่ๆในอ.บ.ต ทุกคนเพื่อเป็นการทักทายยามเช้าเหมือนเคยทุกๆวัน ซึ่งเป็นมารยาทที่ดีที่ควรทำ พอมาถึงก็เข้ามานั่งในห้องประชุมสภา เพื่อรอเวลาทำงาน เวลา 09:36 น. พี่เปี๊ยกได้มาเรียกให้ไปอนามัยที่เขาได้บอกไว้ หลังจากนั้นพวกเราก็ได้เดินทางกันไปอนามัย แต่อนามัยนี่อยู่ไม่ไกลจากอบต.สักเท่าไหร่จึงทำให้มาถึงไว พอถึงอนามัยพี่เขาก็ให้นั่งอยู่เพื่อรอคุยเกี่ยวกับกิจกรรมวันศุกร์ที่24 กรกฏาคม นี้ว่าให้พวกเรามาร่วมกิจกรรมลดภาวะโลกร้อน ลดการใช้ถุงพลาสติก หลังจากที่พี่เขาได้ชี้แจ้งเสร็จแล้ว พวกเราก็ได้ขออนุญาตพี่เปี๊ยกว่าออกมาขับรถดูแต่ละหมู่ว่ามีอะไรบ้าง ดูสถานที่ว่าแต่ละหมู่มีสถานที่อะไรบ้าง พอหลังจากดูสถานที่ในอบต.ห้วยจรเข้เสร็จก็กลับมาอบต.เหมือนเดิม เวลา 12:00 น. ก็ได้รับประทานอาหารกลางวันกัน พอทานเสร็จก็นอนพักผ่อนก่อน ละก็ได้ไปถ่ายเอกสารให้เพื่อนที่จะต้องมาใช้ในการทำงาน หลังจากกลับมาก็ได้ทำงานที่ได้มอบหมายก็คือ เขียนชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ของแต่ละคนลงในหน้าซองจดหมาย พอเสร็จแล้วก็เตรียมตัวเก็บของและวันนี้ดิฉันต้องทำความสะอาดห้องเพราะว่าวันนี้เป็นเวรดิฉันกับดิน ทำความสะอาดห้องเสร็จก็เตรียมตัวกลับบ้านกัน ออกจากอบต.เวลา 16:30 น. ถึงบ้านอย่างปลอดภัย พรุ่งนี้เริ่มกันใหม่ค้า


หมายเลขบันทึก: 679236เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2020 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2020 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท