ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่10 (21/ก.ค./2563)


วันที่ 10 แล้ว

     วันนี้ก็ไปฝึกงานตามเวลาปกติ พอไปถึง อบต.ถึงกับตกใจ555 (พี่ในห้องที่ไปฝึกงานมากันครบ คนเยอะมากจ้า) ได้รู้จักพี่ๆคนใหม่ที่ยังไม่เคยรู้จัก หลังจากนั้นก็นั่งรองานที่พี่ๆจะมอบหมายให้ และพี่ๆก๋ได้ให้ช่วยงาน ให้นำเอกสารไปถ่าย หลายร้อยใบมากจ้า555 เป็นปึก

พอถ่ายเสร็จ ก็กับมาที่ห้องเจอพี่เก่ง พี่เก่งก็ได้แจกข้าวกล่องคนละ1กล่อง555 ได้ข้าวฟรีเฉย และพี่ๆก็ให้นำเอกสารไปถ่ายอีก ถ่ายสามรอบไปเลย555 ยืนยาวไป และหลังจากนั้น พี่ๆก็ได้ให้ช่วยสแกนเอกสารให้ 8 ฉบับ

พอได้สแกนเสร็จก็นำไปให้พี่ๆ และหลังจากนั้นพี่ๆก็ได้ให้ไปถ่ายเอกสารให้ พอถ่ายกับมา รองปลัดก็ได้ให้ลงข้อมูลในเว็บ อบต.ทัพหลวง (เป็นแอดมินอีกวันแล้วจ้า) 

อันนี้จ้าลงเองทั้งหมดเลย เริ่มเก่งแล้วทำไปงงไป และก็ทำเสร็จ ได้พักกลางวันพอดี พอพักเสร็จพี่ๆก็ไม่ได้เรียกให้ช่วยอะไร ก็เลยชวนเพื่อนๆมานั่งวาดแผนที่ ในห้องประชุมข้างบนชั้น 2 

และก็วาดไประบายสีไป จนเสร็จ1อัน และก็ลงสี เขียนตัวหนังสือ 

พอเสร็จก็ได้ทำอีกแผ่น 1 พอทำไปได้ครึ่งรูปพี่ๆก็ได้เดินมาบอกว่าเด็กๆกับบ้านได้แล้ว และหลังจากนั้นก็รีบเลยจ้า (ฝนมาแล้ว) บิดรถหน้าตั้งเลย555 

หมายเลขบันทึก: 679234เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2020 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม 2020 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท