63/07/16


สวัสดีค่ะ

เวลา8.22น.​ ถึงองค์​การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้

ช่วงเช้า​ ช่วยกันทำแผนที่​ (แต่ก็ยังไม่เสร็จ​สมบูรณ์​ เพราะเป็นงานที่ละเอียด​มากๆ)​

ช่วงบ่าย​ เขียน​จดหมายเรียกเก็บภาษีที่ดิน

(วันนี้ได้มีเวลาทำงานของตัวเองมากกว่าทุกวัน​ เพราะพี่ๆใจดีเห็นใจพวกเรา)

เวลา 15.30น.​ ฟ้ามืดฝนมากๆ​ พวกเราเลยขอพี่กลับบ้านก่อนเวลาเลิกงาน​ พี่ๆเข้าใจพวกเราเพราะว่าพวกเราไปกลับทุกวันเปียกฝนมาหลายวันแล้ว​

พวกเราได้แยกย้ายกันกลับบ้าน​ จบ.

ขอบคุณ​ค่ะ

ปล.วันนี้ไม่มีรูปเลย​ เพราะไม่ได้ถ่ายไว้เลย​

หมายเลขบันทึก: 678917เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2020 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม 2020 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท