630716-บันทึกการฝึกงาน



 วันนี้ออกจากบ้านตอนประมาณ 7 โมงกว่าๆ ฝเดินทางไปถึงที่อบต. ตอน 8:19 น. และเซ็นชื่อลงเวลามาถึง พอมาถึงหน่วยฝึก ฉันก็เอาของเข้าไปเก็บที่ห้องพัก ก่อนจะออกมาหาอะไรกินที่เซเว่นตรง 7 แยก เพราะไม่ได้กินข้าวเช้า

 หลังจากที่ทุกคนมาถึงพวกเราก็ลงมือทำแผนที่ต่อแต่ด้วยความผิดพลาดจึงทำให้ต้องวาดใหม่ทั้งหมด พวกเราช่วยกันวาดอยู่นาน และมีเพื่อนส่วนหนึ่งที่ไปช่วยงานพี่ที่กองคลังเป็นการเขียนชื่อลงบันทึกส่วนที่เหลือก็จัดการกับแผนที่ ที่ต้องทำใหม่ ฉันและเพื่อนอีกคนเป็นคนลงมือวาดขอบเขตแต่ละส่วนและจัดการวาดรายละเอียดต่างๆลงไป พอดูเวลาอีกทีก็เที่ยงแล้ว

12:00 น. เวลาพักกินข้าว - เพื่อนที่ยังว่างอยู่ก็ไปพักนั่งกินข้าวกันก่อนในห้องพักกันเหมือนเดิม และมีอุปกรณ์บางอย่างที่ไม่พอคนที่ยังว่างอยู่ก็ได้อาสาออกไปซื้อของอุปกรณ์อีกนิดหน่อย ก็เป็นอุปกรณ์บางส่วนที่ขาดไป  หลังจากซื้อของเสร็จเพื่อนๆก็กลับมาที่ห้องพักที่ อบต. เพื่อที่จะทำงานต่อให้เสร็จ

ช่วงบ่าย พวกเราก็ทำงานเกี่ยวกับแผนที่ต่างๆต่อให้เรียบร้อย เหลือการเก็บเส้นต่างๆลงเส้นให้สวยงามและฉันก็ได้สลับกับเพื่อนไปพักก่อนเพราะปวดตามากๆเนื่องจากต้องจ้องรายละเอียดของเส้นทางต่างๆที่มันยิบย่อยออกไป เมื่อใกล้ถึงเวลาเลิกงานและฝนก็ทำท่าจะตกพวกเราจึงตกลงกันว่าค่อยมาทำต่อพรุ่งนี้ จึงไปบอกลาพี่เลี้ยงก่อนจะได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ในระหว่างทางฝนตกเล่นเอาเปียกไปหมดฉันมาถึงบ้านในสภาพที่เปียกไปทั้งตัวแต่ก็เหมือนเดิมงานวันนี้ก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ฉันยังต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกอยู่ดีเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้าง และซึ่งตอนนี้ก็กำลังเขียนอยู่... และต้องเขียนทุกวัน บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...(วันนี้ไม่มีรูปเพระทำงานจนลืมถ่าย)

หมายเลขบันทึก: 678913เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2020 17:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม 2020 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท