ฝึกงานวันที่ 5


วันอังคาร ที่ 14 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2563

วันนี้ผมได้มาฝึกงานที่ อบต.ห้วยขวาง ผมและเพื่อนอีกคน ได้มา8.30 พี่เขาให้พวกผมไปลงพื้นที่ ที่หมู 11 ผมได้ไปกับเขา แต่วันนี้พี่อาทไม่มา ก็เลยต้องไปหา อบต. เพื่อนให้เขาพาไปในพื้นที่ เพราะพี่เขาเป็นคนพื้นที่ วันนี้ได้ไปหาชาวบ้านมา 12 บ้าน ได้ไปสัมภาสคนในหมู่บ้าน เเละได้แจกน้ำยาซักผ้าให้ บ้านละ 1 ขวด พอไปครบบ้านที่ต้องไป พี่ที่ทำงานอบต.ชื่อพี่บอย เขาได้เลี้ยงข้าวพวกผม ที่ร้าน ชลธาร และได้กลับมาที่ อบต.เวลา 13.00 น. ได้ไปทำงานที่สำนักปลัด พี่ๆก็ให้ผมไปถ่ายเอกสาร เเละน้ำเอกสารเข้าแฟมต่างๆ และได้เอาแฟ้มไปให้ห้องการคลังเซ็น และได้กลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 678764เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2020 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2020 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท