การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(14/07/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 5 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันอังคารของการฝึกงานและได้เป็นงันเกิดของดิฉันด้วย ดิฉันได้มารอรถที่ท่ารถแถวบ้านเวลา 07:50 น. ดิฉันได้ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ เวลา 08:30 น. มาถึงได้สวัสดีพี่ๆในอ.บ.ต ทุกคนเพื่อเป็นการทักทายยามเช้า หลังจากนั้นก็มานั่งในห้องประชุมสภาเพื่อรอพวกพี่ๆมาบอกว่ามีงานทำไรบ้างและอีกสักพักพี่จุกได้เดินมาแล้วได้ให้พวกเราทำป้ายชื่อแขวนคอ ให้ใส่ทุกวันเพราะพวกพี่ๆในอบต.จะได้รู้จักชื่อของพวกเราทุกคนพอทำเสร็จก็ได้มาคุยกัน และทำแผนที่รอบนอก รอบในของอบต.ห้วยจรเข้ และเวลา 11:46 น. ก็ได้ไปคีย์ข้อมูลที่ดินกับเพื่อนเสร็จ เวลา 12:00 น. ก็ได้พักรับประทานอาหาร วันนี้ไม่ได้ออกไปทานข้างนอกเพราะดินฉันได้เตรียมข้าวจากบ้านมารับประทาน หลังจากทานข้าวเสร็จก็มาช่วยเพื่อนคีย์ข้อมูลที่ดินเหมือนเดิม คีย์ข้อมูลที่ดินเยอะมากก็เลยยังไม่เสร็จพวกพี่เลยบอกให้ดิฉันกับเพื่อนมาทำพรุ่งนี้ต่อเพราะใกล้จะเวลากลับบ้านแล้ว พอเวลา 16:30 น. ก็ได้ไปสวัสดีพวกพี่ไปแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่

หมายเลขบันทึก: 678762เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2020 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท