630714 การฝึกงานวันที่ 5


*** บันทึกประสบการณ์การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันที่ 5 ที่เทศบาลนครนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ***

วันนี้ดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานอีกเช่นเคยวันนี้เป็นวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 วันนี้ดิฉันมาถึงที่สุดงานเวลา 8.16 น และอีกเช่นเคยและสวัสดีพี่ๆ ด้วยหน้าตาที่เย็นๆจากใสและทักทายเพื่อนๆที่กำลังต่อแถวเซ็นชื่อโรงเรียนฝึกงานวันนี้ดิฉันมีโอกาสได้รับ ประสบการณ์ที่ใหม่ๆคือหน้าห้องที่ดิฉันได้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนอยู่นั้นจะต้องมีการนั่งโต๊ะเวรเพื่อคอยตรวจวัดไข้และ บีบน้ำยาเจลล้างมือใส่ผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาดิฉันได้ไปนั่งอยู่เวรตั้งแต่เวลา 9.00 นถึงเวลา 12.00 น ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเพราะดิฉันได้รู้จักพี่ๆที่ฝึกงานเพิ่มขึ้นอีกหลายคน และอีกอย่างคือมีคนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เข้ามาถามทางเกี่ยวกับห้องต่างๆในเทศบาลนครนครปฐม ทำให้ฉันได้ทำความรู้จักทั้งบุคคลที่เข้ามาถามและห้อง ทำงานต่างๆภายในเทศบาลนครนครปฐม

และช่วงบ่าย ของวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ดิฉันก็เข้ามานั่งประจำโต๊ะที่ดิฉันนั่งอยู่เป็นประจำภายในห้องที่ดิฉันได้เข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน และช่วยงานที่พี่ๆภายในห้องได้มอบหมาย ให้ดิฉันและเพื่อนๆอีก 3 คนได้ทำจนเสร็จ

16.30 น เวลาเลิกงาน ดิฉันและเพื่อนเพื่อนเดินทางกลับบ้าน อย่างสวัสดิภาพ

หมายเลขบันทึก: 678747เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2020 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท