การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (14/07/2563)


สวัสดีคณาอาจารย์ สาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎราชภัฎนครปฐม คณะมนุษย์และสังคมศาสตร์ และท่านผู้เข้ามาชมมาอ่าน

          ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ดิฉันได้ตื่นนอนในช่วงเวลา 06 :18นาที และรีบอาบน้ำแต่งตัวเพราะว่าดิฉันเป็นคนที่แต่งตัวช้าแต่งตัวนานมาก555และวันนี้ดิฉันตื่นสายทุกทีตื่น ตี5โมงกว่า ๆ และพี่ชายก็รีบไปทำงานด้วยดิฉันก็ห่อข้าวไปกินช่วงเช้า -ช่วงบ่ายด้วยเพื่อประหยัดเงินอีกด้วย เพราะว่าไม่ทันได้กินข้าวมาจากบ้านเลยไปกินข้าวที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้เลยที่เดียว ดิฉันได้ออกจากบ้าน ในช่วงเวลา 7:44 นาที และได้ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ ในเวลา 08:00 นาที 

           ในช่วงเช้าดิฉันได้ไปซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนมาทำแผนที่เดินดินกับเพื่อน ๆ 3 คน พอกับมาถึงพี่จุกก็ให้ทำป้ายชื่อที่ห้อยคอและให้เขียนชื่อเล่น เพราะพี่ ๆ ในอบต. อยากรู้จักชื่อได้เรียกชื่อถูก แต่ดิฉันกับเพื่อนกันในกลุ่มก็ได้ทำป้ายชื่อกันอยู่แลัว แต่เขาใจดี ที่มีป้ายห้อยคอมาให้ด้วย และก็ใช่ป้ายห้อยคอ และก็เขียนชื่อใส่ป้ายกัน เขากระดาษมาให้เขียนชื่อด้วย

       และหลังจากที่ทำป้ายเสร็จเรียบร้อยกัน 8 คนครบ เพื่อน ๆ ก็ชวนไปขอโครงสร้างของสำนักงานปลัด ในช่วงเวลา 10: 13 นาที และดิฉันก็กับมาทำแผนที่เดินดินต่อ เพราะว่ายังทำไม่เสร็จ ดิฉันมีหน้าที่ ระบายสี และตัดหมึก

          และช่วงพักเที่ยงๆดิฉันกับเพื่อนก็มานั่งรับประทานอาหารกัน เพื่อน ๆ ได้ห่อข้าวมากินด้วย ทำให้รู้สึกว่ามีอาหารหลายอย่างมาแบ่งปันกันในช่วงพักเที่ยง การที่เราห่อข้าวมาจากบ้านก็เป็นข้อดีมาก ๆเลย ได้ประหยัดเงิน และไม่ต้องออกไปหารับประทานอาหารข้างนอกดวยเพราะว่ารถก็วิ่งเยอะด้วย   

          และในช่วงบ่าย เวลา 14:03นาที ดิฉันได้นั่งพับกระดาษเย็บมุม กับเพื่อน ๆ ชื่อส้ม ชื่อไก่ และลูกหยีรวมดิฉันด้วยนั่งพับกระดาษกัน

และได้ช่วง 16:30 ดิฉันได้เดินทางกลับบ้าน จบ....

    

หมายเลขบันทึก: 678739เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2020 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท