บันทึกเด็กฝึกงาน : Day 5


บันทึกเด็กฝึกงาน : Day 5

  • วันนี้เป็นเช้าวันที่ 2 ที่เข้าร่วมสัมมนาที่โรงแรมชวาลัน ซึ่งต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพื่อให้ที่รีบทำธุระส่วนตัวให้เสร็จภายในเวลา 7.30 และไปกินข้าวที่ห้องอาหารก่อนออกเดินทางไปยังสวนตะไคร้

  เมื่อถึงสวนตะไคร้ก็ได้มีวิทยากรมาเล่าประสบการณ์ การปลูกผักสวนครัวกินเองและทำไปขาย และได้มีกิจกรรมให้กลถ่มเยาวชนได้ปลูกผักกันด้วย

 • ส่วนช่วงสายของวันนี้เราต้องออกเดินทางจากสวนตะไคร้ เพื่อไปยัง Kiss me Farm เพื่อไปดูงานและเที่ยวชุมตลาดอิ้นดี้ เมื่อไปถึง คิดส์มีฟาร์ม ทางวิทกรได้พาเดินชมนาข้าว เดินกันจากขาลากไปเลยจ้าาาา 55555 หลายคนน่าจะบ่นแบบนี้ ส่วนเรานั้น แถบก้่วขาไม่ออกไปเลยกว้าจะกลับมายังตลาด 

  เมื่อเดินทางกลับมาถึงตลาดสิ่งแรกที่หลายๆคนถามหาคงเป็น น้ำ!! น้ำอยู่ไหนน !!! อากาศนั้นช่ายร้อนเหลือเกิน แต่พอกลับมาถึงตลาดก็ได้เวลากินข้าวกลางวันพอดี กินแหลกไปเลยครับพี่น้องงง หิวมากแม่! 

และก่อนที่พวกเราจะจากกันนั้นก็ได้มีการเฉลยบัดดี้ด้วย ส่วนเราได้น้องมายด์ผู้น่ารัก แต่เราดันไม่รู้ว่ามีกิจกรรมนี้เลยไม่ได้เตรียมของมาให้ แต่สัญญากับน้องไว้ว่าจะส่งตามไป 

••••ก่อนที่เราจะต้องกลับบ้านกัน อาจารย์โจ้ ก็ได้ให้พวกเราทุกคนถอดบทเรียนและเล่าถึงความรู้สึกในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าทุกคนคือครอบครัวจริงๆ และเราก็เริ่มชอบครอบครัวนี้มากขึ้นเรื่อยๆเลย แล้วเราจะกลับมาพอกันอีกครั้ง YONG FOOD ••••

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 678685เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2020 23:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2020 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท