การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาพัฒนาชุมชุน ครั้งที่4 (13/07/63)


สวัสดีครับ คณะอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านครับ วันจันทร์ที่ 13 กรกฏาคม เวลา 8.20 น ผมก็เดินทางมาถึง อบต. แล้วครับ วันนี้ช่วงเช้ายังไม่มีอะไรทำมากครับก็ได้แต่นั่งคุยกันถึงงานที่สาขามอบหมายให้ และก็ได้แยกย้ายกันไปตามสายงานของตัวเองครับ ผมได้อยู่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเป็นที่แน่นอนครับ 13.00 น ผมรับประทานข้าวเสร็จก็กลับมาที่ทำงาน พี่ ผอ.ของฝ่ายสาธารณสุขก็ได้พาผมลงพื้นที่ ตรวจสอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ผมได้มีโอกาสไปที่ห้องเช่าแห่งใน ในหมู่1 ตำบลวังตะกู ไปพูดคุยถึงเรื่องการดูแลความปลอดภัยในเบื้องต้นได้ให้ทางห้องเช่ามีการให้ติดตั้งถังดับเพลิง และกล้องวงจรปิด เพราะช่วงนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากครับ

ห้องเช่าตั้งอยู่ใน หมู่ 1 ตำบลวังตะกู

ต่อมาก็ไปร้านเสริมสวยอีกหนึ่งแห่งครับ อยู่ใต้หอพักนักศึกษา ไปถึงก็มีการพูดคุยกันเรื่องต่อใบอนุญาตกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทางพี่เขาก็ตกลง เพราะว่าเป็นมาตราการจากรัฐบาล

หมายเลขบันทึก: 678595เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2020 08:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2020 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท