การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(10/07/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่3 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  วันนี้เป็นวันที่สามของการฝึกงาน ได้มารอรถที่แถวบ้านเวลา 07:30 น. ดิฉันได้ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ เวลา 08:30 น. พอเข้ามาถึงในห้องประชุมสภาดิฉันก็ได้ลงชื่อและเวลาเข้าฝึกงาน และได้นั่งพูดคุยกับเพื่อนๆเกี่ยวกับเรื่องเสื้อที่จะสั่งมาไว้ใส่ฝึกงานกันว่าพวกเราจะเอาแบบไหน สีอะไรกันดี และเวลา10:15 น. ดิฉันได้อ่านใบเสร็จรับเงินองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ให้เพื่อนได้จดบันทึกให้กับพวกๆพี่ที่เขาได้มอบหมายให้พวกเราทำกันและเมื่อถึงเวลา12:00 น. พวกเราก็รับประทานอาหารกันได้สั่งGrabFoodมาส่งที่อ.บ.ต ทันสมัยมากมาส่งไวมากพอกินเสร็จก็นั่งรอให้อาหารย่อยกันแบบชิวๆตอนบ่ายพวกเราก็ได้ขออนุญาตพี่อ.บ.ต.ไปซื้อของที่BigC พอถึงเวลา14:15 น. พี่ๆก็ได้เอางานมาให้พวกเราได้ทำก็คือให้ฉีกใบเสร็จรับเงินค่าขยะมูลฝอยของแต่ละหมู่ฉีกให้เป็นแผ่นๆและก็ให้คิดจำนวนเงินทั้งหมดว่าตรงกับต้นฉบับไหม พอถึงเวลา16:30 น. พวกเราก็ได้เตรียมตัวกลับบ้านกัน และกาอนกลับได้ไปสวัสดีพวกพี่ๆที่อยู่ในอ.บ.ต.ด้วย และเวลา17:30 น. ดิฉันได้ถึงบ้านอย่างปลอดภัย?

หมายเลขบันทึก: 678505เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2020 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท