63/07/09


9 กรกฎาคม 2563
Day 2
วันนี้เป็นวันที่ 2 ของการไปฝึกงานที่ อบต.ห้วยจรเข้ วันนี้ก็ตื่นสายกว่าเมื่อวานนิดนึง เพราะพี่เปี๊ยกเขาบอกว่าวันนี้เข้างาน 9:00 น ได้วันนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรมากเหมือนเมื่อวานแหละ แต่ก็พอจะมีงาน ให้ทำบ้างนิดๆหน่อย ก็เริ่มจากการไปถ่ายเอกสารให้พี่พลอยที่อยู่ในกองช่าง หลังจากนั้นก็ไปช่วยพวกพี่ๆในกองช่างตั้งธงที่หน้า อบต.
จากหน้าอบตถึงถนน 7 แยก ก็ได้เหงื่ออยู่เหมือนกันไม่มากก็น้อย จากนั้นก็นั่งกัน สักพักนึง แล้วก็ช่วยกันคิดเรื่องโครงสร้างของคนในอบต วันนี้ก็ดีหน่อยมีเพื่อนมาหา เพื่อนที่ออกไปแล้ว ชวนไปกินข้าวคุยกันสักพักนึง คุยกันเรื่องชีวิตของแต่ละคนว่าเป็นยังไงบ้าง จากนั้นพอช่วงบ่ายก็ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับพี่ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผนของอบต เขาก็แนะนำมาเรื่องเกี่ยวกับโครงการแล้วก็งานต่างๆที่อยู่ในอบต ก็ได้ข้อมูลมาพอสมควร โดยส่วนตัวคิดว่าแผนที่น่าจะได้ทำอาทิตย์หน้าอาจจะต้องมีการเดิน โดยส่วนตัวคิดว่าแผนที่น่าจะได้ทำอาทิตย์หน้า อาจจะต้องมีการเดินรอบหมู่บ้าน จด Detail แล้วก็ลงรายละเอียดด้านต่างๆในแผนที่ให้สมบูรณ์ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรก็รอกลับบ้านอย่างเดียวเลย
ก็ประมาณนี้แหละวันนี้แหละ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่
บาย.

หมายเลขบันทึก: 678442เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท