๕๕ ปี มช. (20) ลุงแพนด้าพาเที่ยวสวนดอกมากาเร็ตสีม่วง


     หลังงานคืนสู่เหย้า มช. ๕๕ ปี ก๊วนของเราอยู่เชียงใหม่ต่ออีก ๒ วัน ตามโปรแกรมของอาม่า  วันแรกนี้เริ่มต้นด้วยการไปเที่ยวชมและถ่ายรูปที่สวนดอกไม้   จากข้อมูลที่ได้รับจากเจ้าของที่พัก 333 cottage  แจ้งว่า สวนดอกมากาเร็ตสีม่วง ที่อยู่ไม่ไกลจากที่พัก และเพิ่งเปิดได้ไม่นาน กำลังมาแรง คือ สวนป้าจวนลุงใจ๋  และเป็นดอกมากาเร็ต สีม่วง ตรงกับสีของ มช. เสียด้วย.....เช้าวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓  ก๊วนของเราจึงไม่พลาดไปเยี่ยมชมสวนนี้ โดยใช้อากู๋เป็นผู้นำทาง...ซึ่งก็ไปถึงได้โดยไม่หลงทาง เพียงแต่ถนนที่ไปค่อนข้างแคบ จนตอนแรกไม่แน่ใจว่าจะไปถูกไหม แต่เมื่อเห็นป้ายบอกทางก็ใจชื้นว่ามาถูกทางแล้ว  บริเวณหน้าสวนมีที่จอดรถให้ด้วย จึงสะดวกสบายไม่ต้องเดินไกล เราไปถึงราว ๆ ตอนประมาณ ๙.๓๐ น.  จ่ายค่าเข้าชมสวนคนละ ๕๐ บาท  สาวน้อยบางคนซื้อมงกุฏดอกไม้ เพื่อไปประกอบการถ่ายภาพด้วย  ภายในสวนจัดช่อดอกไม้และสถานที่ไว้สำหรับการถ่ายภาพไว้หลายแบบหลายมุมมาก.....บางมุมมีคนมารอถ่ายกันมากต้องรอคิวกันก็มี

      

    สาวๆ สนุกสนานกับการถ่ายภาพกันมาก  ทั้งถ่ายเดี่ยว ถ่ายกลุ่ม  ลุงแพนด้า ถ่ายวีดิโอไว้บ้าง เลยเอามาตัดต่อรวมกับ ภาพที่มิ้มเป็นคนถ่ายให้ โดยลุงแพนด้าเลือก นำเพลง "รักมั่น มช." ที่เป็นเพลงที่ มช. จัดทำขึ้นในวาระ ๕๕ ปี  มช. และใช้ดนตรีไทยประกอบ มาใส่ประกอบภาพด้วยนะคร๊าบ.....เชิญรับชมและรับฟังได้เลย...

หมายเลขบันทึก: 677442เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2020 14:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2020 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท