การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 15/ตุลาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ชลินพร ควรรณสุ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคาร  ที่ 15 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

    เวลา 08.30 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเมื่อเดินทางมาถึงก็เซนชื่อปฎิบัติงานและรอรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่แต่ว่าในวันนี้พี่ๆเจ้าหน้าที่ได้รับหมอบหมายงานจากนายยกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองให้ไปประชุมนอกสถานที่ที่อำเภอกำแพงแสนโดยในช่วงเช้านี้ดิฉันและเพื่อนๆจึงรอรับงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่ได้รับมอบหมายงานใดๆ ดิฉันจึงดำเนินการปฎิบัติงานในส่วนที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัย คือการจัดทำการเรียงรูปเล่มโครงการที่ได้จัดทำมาแล้วลงในเล่มรายงานที่ต้องให้อาจารย์เพื่อทำการรวมเป็นเล่มรายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหลังจากการฝึกงานเสร็จค่ะ
        เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวันที่อบตห้วยหมอนทองค่ะ 

        เวลา 13.30-14.30 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็รอรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ เวลาต่อมาไม่นานก็ได้รับมอบหมายงานอย่างที่รองานที่ได้รับคือการให้ไปช่วยทำความสะอาดและเก็บขยะบริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองซึ่งเมื่อวานได้มีการใช้สถานที่ของอบตในการประชุมของหมู่บ้านทำให้เกิดความสกปรกจึงให้ดิฉันและเพื่อนๆช่วยกันทำความสะอาดค่ะ

เวลา  15.00น. ได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงไปสำรวจบ้านที่เข้าร่วมโครงการเพื่อที่จะติดตามและประเมินผลค่ะ

              เวลา   16.30 น. เดินทางกลับบ้านค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672558เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท