การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (วันที่ 10/ตุลาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวธนธรณ์เพ็งเวียงนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบห้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

    เวลา 08.30 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเมื่อเดินทางมาถึงก็เซนชื่อปฎิบัติงานและรอรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่แต่ว่าในวันนี้พี่ๆเจ้าหน้าที่มีการประชุมกับนายกในช่วงเช้านี้ดิฉันและเพื่อนๆจึงรอรับงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่ได้รับมอบหมายงานใดๆ ดิฉันจึงดำเนินการปฎิบัติงานในส่วนที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัย คือการจัดทำการเก็บเรียบเรียงข้อมูลในส่วนของโครงสรร้างองค์กรเพื่อที่จะนำมาจัดเก็บไว้เพื่อทำการรวมเป็นเล่มรายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหลังจากการฝึกงานเสร็จค่ะ
              เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวันที่อบตห้วยหมอนทองค่ะ

              เวลา 13.30-14.30 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็รอรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ เวลาต่อมาไม่นานก็ได้รับมอบหมายงานอย่างที่รองานที่ได้รับคือการถ่ายเอกสารและเขียนบัชชีรายจ่ายขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองค่่ะ

              เวลา  15.30น. ได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงไปสำรวจบ้านที่เข้าร่วมโครงการเพื่อที่จะติดตามและประเมินผลค่ะ

              เวลา   16.30 น. เดินทางกลับบ้านค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672552เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 13:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท