การฝึกประสบการ์ณวิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอศรารันย์ จันทวงค์  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ  ฉันมาถึงเทศบาลเร็วกว่าปกติ เพราะวันนี้มีโครงการอบรมส่งเสริมอาชีพและกลุ่มเรียนรู้สตรี และประชาชน มีการให้ความรู้เกี่ยวกับการทำแหนมกระดูกอ่อน ฉันและเพื่อนๆได้ช่วยกันต้อนรับลุงๆป้าๆที่เข้ามาอบรม เสริฟน้ำและอาหารว่าง และบางส่วนก็ช่วยพี่ๆในเทศบาลผสมวัตถุดิบที่เตรียมไว้ เพื่อแจกจ่ายให้ผู้ที่มาเข้าร่วมประชุม



ในช่วงเช้าเมื่ออบรมและแจกสูตรแหนมกระดูกอ่อนเสร็จ ฉันและเพื่อนๆก็ออกไปทานข้าวข้างนอกแถวเทศบาล กลับมาช่วงบ่ายฉันและเพื่อนๆก็ช่วยกันเก็บโต๊ะ ล้างจานชามและอุปกรณ์ต่างๆและหมักหมูที่เหลือ เพื่อแจกจ่ายๆให้พี่ๆที่เทศบาลและเพื่อนๆนำไปทอแแล้วลองทาน เมื่อทำงานเสร็จเรียบร้อยฉันและเพื่อนๆก็แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 672550เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 12:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 12:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท