การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/24/ต.ค./2562)


               สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.22 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะในเวลาต่อมานั้นดิฉันและเพื่อนๆก็ยังไม่ค่อนได้รับงานอะไรจากพี่ๆเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ ในช่วงเช้านั้นเพื่อนของดิฉันคือนาย กิตติคุณ สว่างศรีนั้นก็ได้เร่งทำกรอกข้อมูลหมาแมวให้เสร็จสิ้นเนื่องด้วยใกล้จะจบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพแล้วคะ และนางสาว อังษิมา อารีย์นั้นก็ได้ทำงานในส่วนของรูปเล่มที่ต้องทำการสรุปโครงการของแต่ละคู่เพื่อส่งให้กับทางอาจารย์คะ โดยมีนายนราวิชญ์ จูวงส์นั้นได้ช่วยทำในส่วนของโปรแกรมQGISคะ ดิฉันเองนั้นไม่ได้รับหน้าที่แต่อย่างใดและยังมีนางสาว ฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรมที่ไม่ได้รับหน้าที่อะไรคะ ส่วนนางสาว อมรรัตน์ ใจกล้าและนางสาว กมลชนก คงม่วงหมู่ก็ได้รับงานจากพี่ป๋อมที่ให้ทำการเย็บมุมกระดาษ จำนวนทั้งหมด30ชุดคะเมื่อเพื่อนของดิฉันนั้นต่างคนต่างทำหน้าที่นั้นดิฉันเองก็ได้ทำการช่วยเพื่อนในส่วนที่ช่วยเหลือได้คะ วันนี้ค่อนข้างไม่มีงานอะไรมากมายเพื่อนๆและดิฉันนั้นจึงได้มีการพักผ่อนกันหลังจากทำงานเสร็จคะ ต่อมาก็ใกล้จะเที่ยงแล้วเพื่อนของดิฉันก็ได้โทรสั่งข้าวเพื่อมาทานในมื้อกลางวันคะ วันนี้มื้อกลางวันนั้นมีพี่ป๋อมเป็นผู้เลี้ยงในช่วงอาหารกลางวันของพวกเราทั้ง 8 คนคะ เมื่อเที่ยงดิฉันและเพื่อนๆได้ออกมาทานข้าวที่โต๊ะหน้ากองช่างคะ และเมื่อทานข้าวเสร็จแล้วก็ได้ต่างคนต่างทำธุระส่วนตัวของตัวเองและเข้ามาประจำที่ห้องทำงานคะ

                ต่อมาในเวลาช่วงบ่ายของพวกดิฉันนั้นก็ได้รับงานจากพี่ป๋อมโดยให้เย็บมุมในเรื่องของวาระการประชุมที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่28ตุลาคม พ.ศ.2562นี้คะ ดิฉันและนายกิตติคุณ สว่างศรีนั่นก็ได้ช่วยเย็บมุมเสร็จแล้วดิฉันและนายกิตติคุณ สว่างศรีนั้นก็ได้เดินทางออกไปตลาดบางเลนกับพี่ทวิษ มณฑามณีคะ ต่อมาเมื่อดิฉันเดินทางกลับมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้ว เพื่อนของดิฉันนั้นคือนาย นราวิชญ์ จูวงส์ก็ได้รับงานจากพี่ป๋อมให้ช่วยคีย์งานในส่วนของแผนโครงการคะ สำหรับวันนี้ก็ผ่านไปอีก1วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆคะต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดกาฝึกงานในวันนี้คะ ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 671775เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 16:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 00:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท