ฝึกงาน วันอังคาร ที่22 ตุลาคม 2562


เรียนอาจารย์ที่เคารพ และขอสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข กระผมนักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันนี้กระผมจะมารายงานความคืบหน้าของการฝึกงานประจำวันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562 รายละเอียดดังนี้ครับ

เช้าวันนี้ผมออกเดินทางจากบ้าน เวลา 06.30น. ออกเดินทางจากบ้านระหว่างทางผมแวะรับเพื่อนที่แยกบ้านลำพยา ตำบลดอนใหญ่ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี การเดินทางวันนี้มีสะดวกสบายเนื่องจากออกมาเช้ารถไม่ติดมากนัก ผมก็ขับรถเครื่องมาเลื่อยๆ มาถึงอบต. เวลา 07.30 น. เมื่อถึงผมก็เข้าทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต และเซ็นชื่อเข้าทำงาน ช่วงเช้าวันนี้คีย์ข้อมูล สสส. ต่อได้ประมาณ 20 ฉบับ และคุยงานกลุ่มกันจนถึงเวลา 12.00 น. ทานข้าวข้างโดยวันนี้ผมสั่งทางออนไลน์มาส่งที่อบต. และช่วงบ่ายก็เริ่มเคียสข้อมูลของ สสส. หมู่ที่3 5 ที่ตกหล่นนำมาเช็คและคีย์ข้อมูลต่อ จนแล้วเสร็จ 16.00 ผมช่วยกันเก็บกระดาษชาทเอกสารต่างๆที่ทำกันให้เรียบร้อย จนถึงเวลา 16.30 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย แล้วพบกันใหม่วันพฤหัสบดี สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #การฝึก
หมายเลขบันทึก: 671614เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท