การฝึกงานครั้งที่72หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562


             เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวณัฐณิชา หลวงรามนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่  72 มีดังนี้

        สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:10น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา07:20น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา 08:15น. เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนได้เตรียมตัวในการนำเสนอโครงการแต่เนื่องจากอาจารย์ได้แจ้งมาบอกว่าอาจารย์ไม่สบายกะทันหันจึงไม่สามารถมานิเทศน์ในวันนี้ จึงได้ขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม แทนหลังจากทราบแล้วว่าอาจารย์ไม่สามารถมาได้เราจึงไปคีย์ข้อมูลของหมู่ที่4ต่อเนื่องจากยังอยู่อีกหลายหลังคาเรือนเรารีบดำเนินการให้เสร็จหลังจากคีย์ไปได้สักพักเราก็ขอตัวไปพักกินข้าวเที่ยงกันก่อนค่ะ

        ภาพที่1  การคีย์ข้อมูลของช่วงเช้า

โดยช่วงเที่ยงของวันนี้เราก็ไปพักกินก๋วยเตี๋ยวที่ศูนย์OTOPซึ่งทางพี่เลี้ยงเป็นคนพาฉันและเพื่อนๆไปทานวันนี้อิ่มและอร่อยมากๆแถมยังได้ทานฟรีเพราะเป็นก๋วยเตี๋ยวที่นำมาเลี้ยงในการประชุมต้องขอบคุณพี่เลี้ยงที่ใจดีของพวกเราค่ะ

            ภาพที่2  พักทานข้าวเที่ยงกับเพื่อน

               ภาพที่3 ช่วยยกโต๊ะ เก้าอี้ไปเก็บ  

         หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลกันต่อโดยช่วงบ่ายก็ยังเหลืออยู่อีกเล่มเมื่อคีย์เสร็จของหมู่ที่4ที่พี่ๆได้ตรวจข้อมูลแล้ว ก็เราเตรียมตัวเก็บของและอุปกรณ์ให้เรียบร้อยก่อนกลับก็เซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกับกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับสถานที่พักค่ะ

          สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่ 72 วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671249เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท