การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/17/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                        เวลา 07.42 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้พวกเราก็ยังไม่ได้รับหน้าที่ใด ๆ จากทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ดิฉันและนางสาวนิรยา เชื้อแถวก็ได้ขออนุญาติพี่ ๆ เพื่อมาทำงานโครงการที่เราได้ทำกันไปแล้วนั้นนำมาทำต่อให้เสร็จ ในเช้านี้พวกเราก็ได้รวบรวมงานต่าง ๆ มาใส่ใน Word เพื่อที่จะได้รวมงานทั้งหมดไว้ด้วยกัน



                      เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ  ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันและนางสาวนิรยา เชื้อแถว ก็ได้เดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้ชุมชนคลองนกกระทุง หมู่ที่ 7 บ้านคลองนกกระทุง ตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เพื่อไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับการใช้วัสดุจากธรรมชาติหรือการใช้กระทงจากใบตองว่าเมื่อนำมาใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างหรือมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร ต่อจากเมื่อวานที่พวกเรานั้นยังสัมภาษณ์ไม่เสร็จเนื่องจากผู้ที่เราไปสัมภาษณ์นั้นมีเวลาว่างไม่ตรงกันทำให้ดิฉันและคู่ของดิฉันได้นัดแนะกับผู้เข้าร่วมการอบรมโครงการให้มาทำแบบสัมภาษณ์ในวันนี้ให้ครบทุกคน ทำให้พวกเราได้สัมภาษณ์ครบทุกคนตามเป้าหมายที่พวกเราได้ตั้งไว้



                          วันที่หกสิบเจ็ดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้พวกเราก็ได้ออกเดินทางไปเพื่อไปสัมภาษณ์ต่อให้เสร็จแล้วจึงกลับมารวบรวมเป็นเล่นโครงการที่จะให้อาจารย์พิชชา บัวแย้ม (อาจารย์นิเทศครั้งที่ 2 ) ตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671194เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2019 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2019 21:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท