การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันพฤหัสบดี/17/ตุลาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบเก้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันพฤหัสบดี ที่  17 ตุลาคม พ.ศ 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

เวลา 08.20 น. เดินทางถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองพอไปถึงห้องก็ไปเซนชื่อปฎิบัติงานค่ะ

เวลา 09.00น. ได้เตรียมตัวจัดเรียงเนื้อหาที่เกี่ยวกับโครงการที่ได้จัดทำมาแล้วให้อาจารย์ธงชัย ศรีเมืองที่จะเข้ามานิเทศพวกเรากลุ่มห้วยหมอนทองครั้งที่2นี่ค่ะโดยอาจารย์จะมาในช่วงบ่ายค่ะ

เวลา 12.00 ได้พักรับประทานอาหารที่ร้านข้าวข้างอบตค่ะ

เวลา 13.00-14.30 น. อาจารย์ธงชัย ศรีเมืองก็ได้มาถึงอบตห้วยหมอนทองค่ะแล้วก็เริ่มคุยเรื่องโครงการของพวกเราหลังจากที่ทำมาแล้วว่าอยู่ในส่วนไหนจากตารางpcda ค่ะ ซึ่งโครงการของดิฉันเป็นโครงการแรกที่อาจารย์ตรวจซึ่งโครงการของดิฉันก็ได้อยู่ในขั้นติดตามและประเมินผลค่ะอาจารย์ก็ได้ตวรจถึงความหลากหลายของกิจกรรมและก็แบบประเมินค่ะโดยโครงการของดิฉันก็ถือว่าไปได้ค่ะเหลือปรับแก้ในเรื่องของการทำแบบสถิตและแบบประเมินและทำแบบสังเกตเกี่ยวกับโครงการค่ะพอนิเทศเสร็จก็สวัสดีอาจารย์

ภาพการนิเทศงานครั้งที่2 ส่งอาจารย์

เวลา 15.30น. ได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงออกมาสำรวจบ้านที่เข้าร่วมโครงการและถามถึงปัญหาในเรื่องของยุงลายหลังจากที่ได้รับความรู้การทำสเปรย์ตะไคร้จากโครงการเอาไปทำด้วยตนเองที่บ้านค่ะ

หลังจากที่เข้าร่วมโครงการว่าชาวบ้านได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการป้องกันยุงได้จริงไหมสำหรับวันนี้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

เวลา 16.00 น. ได้เดินทางกลับบ้านค่ะ

สำหรับวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีได้นิเทศครั้งที่สองกับอาจารย์ธงชัย ศรีเมือง ซึ่งก็ได้กลับมาทำแบบประเมินแบบสถิตใหม่เกี่ยวกับโครงการของดิฉันค่ะสำหรับวันนี้ไม่มีปัญหาและอุปสรรคอะไรที่เกี่ยวกับการทำงานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนีค่ะสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671149เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2019 19:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 10:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท