การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/15/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาว สราลี นุชมั่น นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำลบลำเหย ในวันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 07:30 น. เดินทางออกจากที่พัก รับประทานอาหารเช้าวันนี้รับประทานข้าวกระเพราหมู ตรงร้านข้างองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

เวลา 08:00 น.ได้เซนต์ชื่อเข้าทำงานที่องการบริหารส่วนตำบลลำเหยที่ห้องสวัสดิการ

เวลา 08:30 น. ดิฉันได้เข้าทำงานที่ห้องสำนักปลัดที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยและดิฉันก็ได้นำแฟ้มจากฝ่ายธุรการขึ้นไปบนห้องนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเพื่อให้นายกได้เซ็นและได้ทำออกเลขหนังสือราชการและไปจัดโต๊ะในห้องสำนักปลัด

เวลา12:00 น.. พักเที่ยงรับประทาน วันนี้รับประทานอาหารดิฉันได้กินเกาเหลาเย็นตาโฟแห้งค่ะ อร่อยมากค่ะ

เวลา13:00 น. ดิฉันได้ลงมาในห้องสำนักปลัดและแวะซื้อขนมกลับไปกินและนำแฟ้มแจกตามกองต่างๆ

เวลา 16:30 น. ลงชื่อเวลากลับออกจากองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย เเละเดินทางกลับที่พัก สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 670988เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท