การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/9/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาว สราลี นุชมั่น นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ในวันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.30 น. ได้เดินทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมเพื่อไปนิเทศครั้งที่ 2 และแวะรับประทานข้าวกะเพราหมู

   วันนี้ดิฉันได้มานิเทศกับ อาจารย์พีรพัฒน์ ที่ห้องศูนย์วิจัยเพื่อพัฒนาชุมชน ได้นำโครงการที่ลงไปปฎิบัติจริงมาเสนออาจารย์ ว่าไปทำอะไรมาบ้าง มีกิจกรรมอะไรบ้าง ทำตามหลักที่นักพัฒนาควรจะทำหรือเปล่า และคู่ดิฉันก็ทำโครงการปลาแดดเดียว อาจารย์ก็แนะนำให้ทำวีดีโอเพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมกลุ่มการทำปลาแดดเดียวนี้ ก็มีทั้งหมด 4 โครงการ อาจารย์ก็แนะนำให้ไปทำวีดีโอเพื่เป็นการช่วยเขาอีกหนึ่งทาง เพราะถ้าไม่เผยแพร่จะมีแต่คนในหมู่บ้านที่รู้จัก ก็จะไม่เป็นโครงการที่ยั่งยืน และอาจารย์ก็ให้กลับมาติดตามผลของโครงการว่ามีชาวบ้านได้สานการทำปลาแดดเดียวว่าผลจะเป็นอย่างไรและประเมินโครงการ

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670982เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 08:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 17:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท