การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/15/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบหกของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 10.45น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เนื่องจากดิฉันขอเข้าสายเพราะไปธุระมาคะ ในช่วงเช้านี้ดิฉันและนางสาว อมรรัตน์ ใจกล้า ก็ได้นั่งทำสรุปโครงการกันคะ

   เวลา 13.00 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยก็ดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในบ่ายนี้ดิฉันก็ได้รับงานมาจา พี่เบียร์ (พี่เลี้ยง) ให้วาดแผนที่ของหมู่ที่ 5 และหมู่ที่ 6 คะ 



 วันที่หกสิบหกไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670951เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2019 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม 2019 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท