การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/15/ต.ค./2562)


                สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.10 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        สวัสดีคะวันนี้เมื่อดิฉันได้เดินทางออกมายังบ้านพักแล้วก็ได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ เมื่อเดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงก็ได้กล่าวทักทายพี่ๆและเข้ามายังห้องที่พวกเราประจำการฝึกงานกันคะ เมื่อดิฉันมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันก็ได้ลงชื่อและเวลาในการฝึกงานคะ เมื่อดิฉันเข้ามายังห้องประจำที่ทำงานแล้วก็ได้รองานจากพี่ๆแต่เนื่องด้วยวันนี้ค่อนข้างไม่มีงานให้พวกดิฉันทำ พวกเราเลยต่างคนต่างทำงานในส่วนของตัวโครงการที่แต่ละคู่นั้นต้องทำการสรุปโครงกันคะ ส่วนนาย กิตติคุณ สว่างศรีและนางสาว อังษิมา อารีย์นั้นก็ได้เดินทางออกไปยังหมู่ที่ 7 เพื่อทำการติดตามและประเมินผลของโครงกันตัวเองคะ ดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ ก็ได้ปรึกษากันในส่วนของตัวโปรแกรมHPSS ที่ต้องนำมาคำนวณแบบประเมินของคู่ดิฉันคะ เมื่อดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ ได้ช่วยกันทำงานของคู่ตนเองไปได้สักพักหนึ่ง อาจารย์ก็ได้แจ้งมาว่าอยากได้ข้อมูลของผู้ป่วยดิฉันและเพื่อนๆได้ออกเดินทางไปโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเพื่อขอข้อมูลให้กับอาจารย์คะ จากนั้นเมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้วดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะแต่ในระหว่างการเดินทางกลับนั้นดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ นั้นได้แวะเอาข้าวที่ร้านเจ๊เพ็ญคะเมื่อดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์กลับมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนั้นก็ค่อนข้าวใกล้เวลาทานข้าวกลางวันพอดี ดิฉันและเพื่อนๆจึงทำการทานข้าวในมื้อกลางวันกันคะเมื่อทานเสร็จก็ต่างคนต่างทำธุระส่วนตัวกันและเข้ามาทำงานเตรียมตัวทำงานต่อในช่วงบ่ายคะ

            ต่อมาในเวลาบ่ายดิฉันและเพื่อนๆนั้นก็ไม่ค่อยมีงานอะไรมากมายจึงได้ให้นายนราวิชญ์ จูวงส์ นั้นศึกษาโปรแกรมHPSS ต่อเพื่อทำความเข้าใจและใช้งานได้คะ จากนั้นดิฉันเองก็ไม่ได้รับงานอะไรมากแต่มีเพื่อนคือนาย กิตติคุณ สว่างศรีได้รับงานจากพี่ยลดา แก้วประชานั้นได้มอบหมายงานให้กับเพื่อนหารายชื่อตามทะเบียนบ้านเพื่อหารหัสบัตรประชาชนคะ ต่อมาก็ค่อนข้างไม่ได้รับงานอะไรแล้วดิฉันและเพื่อนจึงได้ทำการเตรียมตัวกลับบ้านพักหลังเวลาเลิกงานคะ วันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและคะ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกงานในวันนี้คะ ขอขอบคุณทุกท่านมากคะ

หมายเลขบันทึก: 670913เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2019 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท