การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/11/ต.ค./2562)


สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.15 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        สำหรับวันนี้ในช่วง 08.15น.ดิฉันได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกงานในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็มีเพื่อนๆได้ทยอยเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ และต่อมาเมื่อดิฉันเดินทางเข้ามายังห้องที่ทำงานก็ได้มีการลงชื่อและเวลาในเวลาในการทำงานคะ ต่อมาเมื่อดิฉันนั่งประจำการที่ห้องทำงานก็ได้กล่าวสวัสดีพี่ๆทุกท่านที่เข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ แต่เนื่องด้วยวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนั้นมีประชุมพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ณ.ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นเมื่อพี่ๆพนักงานเข้าประชุมกันดิฉันและเพื่อนๆก็ได้นั่งเฝ้าองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ แต่ด้วยความที่พวกเรานั้นว่างงานจึงได้มีการปรึกษากับนายนราวิชญ์ จูวงส์ ในส่วนของเรื่องการต้องไปติดตามผมและประเมินผลโครงการที่ดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ นั้นได้ทำคู่กันคะ ต่อมาเมื่อใกล้ถึงเวลาเที่ยงนั้นก็ได้โทรสั่งข้าวเพื่อทำการทานข้าวในมื้อกลางวันกันคะ เมื่อข้าวมาส่งแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ทานข้าวกันและต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัวคะ รวมถึงเพื่อนบางคนที่ต้องกลับบ้านพักเพื่อเตรียมตัวเก็บเสื้อผ้าเพื่อเดินทางกลับบ้านในวันนี้คะ

                ต่อมาในช่วงบ่ายนั้นดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ได้เดินทางออกจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อเดินทางออกไปยังหมู่ที่ 8 เพื่อทำการติดตามและประเมินผลของตัวโครงการคะ เมื่อดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์เดินทางไปถึงยังหมู่ที่ 8 แล้วก็ได้พบกับชาวบ้านที่กำลังทำการสานตะกร้ากันอยู่คะ เมื่อดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ได้ติดตามและประเมินผลเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ จากนั้นเมื่อเดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้พอมีเวลาว่างกันสักพักจากนั้นก็ได้เตรียมตัวกลับบ้านกันเนื่องด้วยวันนี้เพื่อนๆต้องติดรถที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อไปลงที่ตลาดบางเลนและทำการต่อรถตู้กันคะ และในวันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆแล้วก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกงานในวันนี้คะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 670691เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2019 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 00:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท