วันที่68 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตรและสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

วัน ศุกร์ ที่ 11 กันยายน 2562 วันนี้มีการแสดงผลงานของเรา ที่ หมู่ 5 ชุมชน โพรงมะเดื่อ ร่วมกับการจัดทำโครงการของคณะพยาบาล เริ่มโครงการด้วยการแนะนำตัว และเริ่มอธิบายรายละเอียดของแต่ละโครงการ โครงการของเราคือ ลดการใช้สารเคมี ด้วยน้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ เราแนะนำส่วนประกอบ ที่มาจากธรรมชาติ คือ เปลือกสัปปะรด ที่เราสามารถหาได้ง่าย โดยไม่เสียเงินซื้อ ขี้เถ้า และ มะกูด และอธิบาย ขั้นตอนการทำ และ ตัวอย่างให้แก่ ชาวบ้านได้ดู เมื่อนำเสนอครบทุกกลุ่ม และเจ้าร่วมการจัดโครงการ ของคณะพยาบาล

เมื่อกลับมาถึงเทศบาล เราก็ มีการจัดห้องประชุม ยกโต๊ะ เรียงเก้าอี้ ปูผ้าปูโต๊ะ

และกลับมานั่งพักผ่อนที่ห้อง และพักทานข้าวกลางวัน
ช่วงบ่าย เรานั่งทำงานอยู่ที่ห้องจนถึงเวลากลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 670684เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2019 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม 2019 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท