การฝึกงานครั้งที่68หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันศุกร์ ที่ 11 ตุลาคม


      เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่68มีดังนี้

        สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ ฉันตื่นเช้าในเวลา 06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา 07:00น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:40น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าฉันกับเพื่อนช่วยกันทำความสะอาดห้องประชุมและช่วยเก็บหนังสือเอกสารออกจากตู้ให้เรียบร้อย เนื่องจากวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดได้จัดกิจกรรม Big Cleanning Day โดยช่วงเช้าจะทำความสะอาดบริเวณรอบๆองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด หลังจากทำความสะอาดเสร็จในช่วงเช้าเราก็มาพักและแยกย้ายไปทานข้าวกลางวัน และจะกลับมาทำต่อในช่วงบ่าย

             โดยเที่ยงวันนี้เราก็พักทานข้าวที่ร้านประจำโดยวันนี้ทานข้าวผัดกะเพราหมูสับและน้ำเปล่าทั้งอิ่มและอร่อยมากๆ

       หลังจากทานเสร็จก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลเพื่อมาทำความสะอาดข้างในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดกันต่อช่วยกันจัดโต๊ะ เก้าอี้ ขนย้ายแฟ้มเอกสารและทำความสะอาด ชั้นเอกสารแต่ละฝ่าย วันนี้ถือว่าเป็นการทำความสะอาดครั้งใหญ่เลยค่ะหลังจากทำเสร็จเราก็มานั่งพักและเตรียมตัวเก็บของและซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกับกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับที่พักและพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าสวัสดีค่ะ

       สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่68วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำความสะอาดบริเวณรอบๆและด้านในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670665เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2019 17:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท