การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัย ราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/10/10/2562)


          สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศิริลักษณ์ รุ่งเรือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวัน พฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

         วันนี้เราได้ออกเดินทางจากหอ เวลาประมาณ 07:50น. เราได้เดินทางไปถึงเทศบาลตำบลบางเลนในเวลา  08:30น. ต่อจากนั้น พวกเราก็ได้ลงทะเบียนเข้าฝึกงานในช่วงเช้า

         ในช่วงเช้าดิฉันและเพื่อนได้ช่วยพี่ป้อมจัดกระถางต้นไม้ในเทศบาลและช่วยพี่แหม่มเขียนจดหมาย เพื่อนำไปส่งที่ไปรษณีย์ เป็นจำนวนหลายฉบับค่ะ พวกเราทำไปจนถึงเวลาพักกลางวัน
         ช่วงเวลา 12:00-13:00 น.  พักรับประทานอาหารกลางวันพวกเราไปทานข้าวร้านใกล้ๆเทศบาล เมื่อทานข้าวเสร็จแล้วก็เดินทางกลับเข้าเทศบาลเพื่อไปทำงานของพวกเราต่อ ในช่วงบ่าย พวกเราก็ได้ช่วยพี่แหม่มตัดคูปองอาหาร เเละเเม็คเป็นชุดๆจำนวน 200 ชุด เพื่อเตรียมไว้ในงานคบรอบ 10 ปีกองทุนในวันที่ 29 ตุลาคม หลังจากนั้น

ภาพการตัดคูปอง



     พวกเราก็ได้ขออนุญาติพี่แหม่มกลับก่อน​เพราะ เนื่องจากในวันนี้ทางมหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​ได้มีการจัดกิจกรรมวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จ​พระเจ้าอยู่หัว​รัชกาล​ที่​ 9​ และอาจาร์ก็ได้ให้พวกเราเข้ารวมกิจกรรมนี้ด้วย กำหนดเวลาลงทะเบียนไว้เวลา​ 16.00 น.​ พวกเราจึงเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมต่อ

ภาพการรวมกิจกรรม

         สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670640เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2019 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 02:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท