การฝึกงานครั้งที่64หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันจันทร์ ที่ 7 ตุลาคม 2562


            เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่64มีดังนี้

        สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา07:00น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:40น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่5และนำเอกสารข้อมูลไปให้ผู้ใหญ่บ้านเพื่อเก็บข้อมูลปัญหาและความต้องการของชุมชนนั้นนำไปส่งให้กับทางมหาวิทยาลัยหลังจากนำเอกสารไปให้เสร็จแล้วฉันก็ไปช่วยเพื่อนทำโครงการแปรรูปเห็ดที่ศูนย์คนพิการหลังจากทำเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ก่อนแยกย้ายไปพักกินข้าวกลางวันค่ะ

      โดยช่วงเที่ยงเราก็ไปพักกินข้าวที่ร้านประจำ โดยวันนี้ฉันทานข้าวผัดกะเพราหมูสับพิเศษไข่ดาวและน้ำเปล่า ทั้งอิ่มและอร่อยมากๆค่ะ

    หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลกันต่อหลังจากคีย์เสร็จได้ประมาน6เล่มเราก็ต้องวางมือกันก่อนและเตรียมตัวเก็บของให้เรียบร้อยก่อนกลับก็เซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดค่ะและแยกย้ายกันกลับที่พัก

       ภาพที่1การฉีกเห็ดเป็นชิ้นเล็กๆ

        ภาพที่2 เห็ดที่ฉีกเสร็จเรียบร้อย

         สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่64วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670232เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2019 18:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม 2019 10:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท