การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาลัยราชภัฏนครปฐม (2/10/2562)


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ ที่2 ตุลาคมพ.ศ. 2562)

สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษา594305002 หมู่เรียน 59/41นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์ วันที่2 ตุลาคมพ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลา 07.30- 09:50. เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์คลองโยงตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมลฑล จังหวัดนครปฐมในวันนี้ช้าหน่อยเพราะ เหนื่อยเพลียมาหลายวัน

เวลาประมาณ 10:10 ในวันนี้เราเหนื่อยมาหลายวัน จากการทำพวงมะโหลต ก็ได้มีครูที่สอนทำพวกมะโหลตเป็นจึงได้เชิญชวนชาวบ้านมาสารตะกร้า+กับพวงมะโหลตที่ตกข้างในบ้างกลุ่มด้วย ที่ครูนำเสนอมา วันนี้ไม่ได้จัดเลียงอะไร แต่เราจะให้ชาวบ้านที่อยากรู้อยากเรียนตะกร้ามารวมกะเรา+กับโครงการที่ยังจัดไม่เสร็จที่เหลือจากเมือวาน เราไม่ได้จัดค่ะแต่ชาวบ้านบ้างส่วนใหญ่อยากทำ และอยากให้พวกเราเข้ารวมในกิจกรรมวันนี้ เพราะอยากให้พวกเราสนุกสนานในการเข้าถึงชุมชน มีผู้ใหญ่ที่ค่อยช้วยเหลือตลอดเวลา ในการทำโครงการต่างๆ ช้าวบ้านก็น่ารักและเป็นกันเองทุกคน ยิบนุนยิบนี้มาฝากกัน ในการทำวันนี้ไม่มีอะไรมากเป็นกันเองสุดๆสบายๆคลายเครียด จากที่พวกเราทำงานมาหลายวัน วันนี้เราก็หาข้าวกินแถวนั้น เลิกทำสัก12:40นาที่ เราก็เครียของเก็บของ เพราะพรุ่งนี้เราจะมาเครียงานที่ข้างไว้และเตรียมพร้อมในวันเสาร์ ของโครงการดนตรีไทยด้วย วันี้ถึงบ้านบ่าน2โมง40นาที ง่วงเพลียเหนื่อยสุดไปเลยพรุ่งนี้เจอกันใหม่ค่ะ วันนี้พวกเราสนุกมาก จากการเป็นหวัดเริ่มดีขึ้นค่ะ มีน้ำมูกนิดหน่อยทำงานนี้ห้ามป่วยห้ามลาห้ามตายจริงๆ??วันนี้ฝันดีค่ะ ??

การมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ...

หมายเลขบันทึก: 669870เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2019 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2019 11:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท