ฝึกงาน วันพุธ ที่ 2 ตุลาคม 2562


    เรียนอาจารย์อาจารย์ที่เคารพ และขอสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข กระผมนักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันนี้กระผมจะมารายงานความคืบหน้าของการฝึกงานประจำวันพุธ ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562 รายละเอียดดังนี้ครับ

            เช้าวันนี้ผมออกเดินทางจากบ้าน เวลา 06.30น. วันนี้ผมเดินทางเร็วเนื่องจากวันนี้มีนัดกับกลุ่มทำขมถ้วยเพราะวันนี้ผมจะมีการจัดกิจกรรมออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์ ระหว่างทางผมแวะรับเพื่อนที่แยกบ้านลำพยา ตำบลดอนใหญ่ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี การเดินทางวันนี้มีสะดวกสบายเนื่องจากออกมาเช้ารถไม่ติดมากนัก ผมก็ขับรถเครื่องมาเลื่อยๆ มาถึงอบต. เวลา 07.30 น. เมื่อถึงผมก็เข้าทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต และเซ็นชื่อเข้าทำงาน เช็คป้ายที่จะนำไปติดโครงการ และรวบรวมเอกสารที่จะนำไปทำโครงการในวันนี้

          หลักจากผมทำโครงการเสร็จจวนบ่าย2 ผมก้กลับมาอบต คีย์ข้อมูล สสส. ต่อจนแล้วเสร็จ และคุยงานกลุ่มกันจนถึงเวลาเลิกงาน 16.30น. เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

          วันนี้ผมมีความสุขมากๆครับและสบายใจขึ้นมานิดหน่อยเพราะโครงการผมดำเนินการไปได้เกือบ60เปอร์เซ็นต์แล้วครับ สำหรับวันนี้ผมมารายงานเพียงเท่านี้แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 669840เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2019 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 08:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท