การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/30/ก.ย./2562)


 สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบหกของการฝึกประสบการณ์ ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา09.40-12.00 น. วันนี้ดิฉันนางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม และ นางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า ก็ได้เป็นตัวแทนของกลุ่มมา 2 คนเนื่องจากเพื่อนๆได้ 
5 คน มีนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นางสาวอังษิมาอารีย์ นางสาวนิริยา เชื้อแถว นายนราวิชญ์ จูวงส์ นายกิตติคุณ สว่างศรี
เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพสตรีตำบลคลองนกกระทุง และทักษะด้านอาชีพ (การทำซาลาเปา) ประเภท งบอุดหนุน (ทุนให้เปล่า) 
ดิฉันและนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า ก็ได้มาตามนัดที่  อาจารย์ศานติกร พินยงค์  นัดมาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม โดยอาจารย์ได้เรียกพบ 6 หน่วยฝึกงาน ได้แก่ วัดแค วัดละมุด คลองนกกระทุง ปลักไม้ลาย โพรงมะเดื่อ และ ทรงคะนอง เพื่อมาฟังอาจารย์อบรมและให้แบบการประเมินชุมชนแบบเร่งด่วน ว่าปัญหาของชุมชนมีปัญหายังไง สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหา ผลกระทบของปัญหาที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม และแนวทางแก้ไขคือทั้งหมดนี้เราต้องไปสอบถามข้อมูลจากผู้นำชุมชน และทำแบบประเมินคะ หลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้พูดคุยถึงเรื่องฝึกงานแล้วก็แยกย้ายกันกลับคะ

หลังจากแยกย้ายกันกลับดิฉันก็ได้กลับมาเก็บของที่หอพักเพื่อเดินทางกลับไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ



  วันที่ห้าสิบหกผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในอาทิตย์หน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669694เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2019 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน 2019 22:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท