การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/30/ก.ย/2562)


  สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว วรรณิษา โพธิ์สุวรรณ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันจันทร์ ที่ 30 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

   ในวันนี้ดิฉันได้เตรียมตัวมารอเพื่อน เพื่อเดินทางไปทำงานที่เทศบาลตำบลบางเลน เมื่อเพื่อนมาครบเเล้ว พวกเราก็ออกเดินทางไปที่เทศบาล เเละถึงในเวลา 08.30 น. เมื่อเข้าไปที่เทศบาลเเล้ว พวกเราก็ทำการทักทายพี่ๆ ทำการลงชื่อ ลงเวลา การมาทำงานในวันนี้ 

  ในเวลา 08.30 น. ในวันนี้ดิฉันพี่เเหม่มไม่ค่อยมีงานให้ช่วยเท่าไหร่ ก็เลยนำงานของตัวเองขึ้นมาทำ เเก้ไขข้อมูลในเเผนที่ QGIS เเละคอยรับการมายืนยันบัญชีผู้สูงอายุ เเละผู้พิการ เมื่อถึงเวลาพักกลางวัน พวกเราเลยให้เพื่อนออกไปซื้อข้าวมา เพื่อนำมาทานที่เทศบาลค่ะ เมื่อทานเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ก็กลับเข้ามานั่งทำงานต่อ จนถึงเวลาเลิกงาน พวกเรา็ทำการกล่าวลาพี่ๆ เเละเดินทางกลับหอค่ะ

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669691เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2019 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2019 11:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท