การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัววันที่27/09/2562


สวัสดี ผมจะมาบอกว่าผมทำอะไรบ้าง เช้าเพื่อนมารับ และเดินทางไปยังอบต.ทุ่งบัว พอถึงสวัสดีพี่ๆในอบต.และพี่ก็ให้เช็คแฟ้มคนพิการว่าถูกต้องเรียบร้อยไหม และก็นั่งเช็ค จนถึงเวลาพัก ผมก็เดินออกไปกินข้าว ร้านข้างๆอบต.วันนี้ผมกินราดหน้า และพอกินเสร็จก็เดินกลับเข้ามาในอบต.และก็มานั่งทำแฟ้มคนพิการต่อจนเสร็จและนำเอาไปไห้พี่และพี่ก็ได้ให้เช็คเบี้ยผู้สูงอายุเช็ครายชื่อ เช็คจำนวนเงิน เช็ค พ.ศ พอทำเสร็จก็ได้นำไปส่งให้พี่และถ่ายเอกสารให้พี่แล้วก็ถึงเวลากลับบ้าน ผมก็เก็บของและสวัสดีพี่ๆก่อนกลับบ้าน หมด1วันครับ สำหรับวันนี้

หมายเลขบันทึก: 669501เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2019 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท