การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2562)


        สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวศรารันย์ จันทวงค์

นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 25กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

เช้านี้ฉันและเพื่อนๆมาแต่เช้าเพื่อเตรียมตัว เสริ์ฟน้ำและของว่างให้กับผู้ที่มาประชุมที่เทศบาล ในช่วงเช้าและช่วงกลางวัน ก็มีการทานอาหารกลางวัน ซึ่งฉันก็ได้รับหน้าที่ในการลงทะเบียน



หลังจากประชุมเสร็จฉันและเพื่อนๆก็ช่วยพี่ๆเก็บของในห้องประชม แล้วเก็บกวาดห้องประชุม หลังจากนั้นก็นั่งช่วยงานเล็กๆน้อยๆจากนั้นก็แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม  สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669375เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2019 11:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท